
(नंदुरबार) या बैठकीत जिल्ह्यातील विविध विभागांचे अधिकारी, नागरिक तसेच तक्रारदार उपस्थित होते.लोकशाही दिनाचा उद्देश म्हणजे — नागरिकांच्या अडचणी, मागण्या आणि तक्रारींवर थेट प्रशासन स्तरावर त्वरित निवारण करणे. प्रशासन व नागरिक यांच्यातील थेट संवादाची ही एक प्रभावी व्यासपीठ आहे.
आजच्या लोकशाही दिनात एकूण 11 अर्ज प्राप्त झाले.
या अर्जांमध्ये प्रामुख्याने जमीन नोंदवही, पाणीपुरवठा, आरोग्य, सामाजिक न्याय, कृषी व महसूल विभागाशी संबंधित विषयांवरील तक्रारी व मागण्या समाविष्ट होत्या.
जिल्हाधिकारी डॉ.मित्ताली सेठी यांनी सर्व संबंधित विभाग प्रमुखांना स्पष्ट निर्देश दिले की —
“लोकशाही दिनात प्राप्त झालेल्या प्रत्येक अर्जावर तात्काळ कारवाई करून नागरिकांना समाधानकारक उत्तर मिळाले पाहिजे. प्रत्येक प्रकरणाची जबाबदारी ठरवून, निकालकारक कार्यवाही करणे ही प्रशासनाची जबाबदारी आहे.”
त्यांनी पुढे सांगितले की, लोकशाही दिन हा केवळ औपचारिक कार्यक्रम नसून, तो ‘नागरिक विश्वास’ दृढ करण्याचे एक प्रभावी माध्यम आहे. जिल्हा प्रशासन नागरिकाभिमुख प्रशासनाच्या संकल्पनेनुसार कार्यरत असून, प्रत्येक अर्जाला प्राधान्याने प्रतिसाद देण्यात येणार आहे.
बैठकीदरम्यान विविध विभाग प्रमुखांनी प्रलंबित तक्रारींचा आढावा घेऊन, त्यावरील निवारणाची सद्यस्थिती सादर केली. जिल्हाधिकारी यांनी प्रलंबित प्रकरणांवर ठोस पावले उचलण्याचे निर्देश दिले.
लोकशाही दिन — प्रशासन आणि नागरिक यांच्यातील विश्वासाचा दुवा.
नंदुरबार जिल्हा प्रशासन सातत्याने पारदर्शक, जबाबदार आणि संवेदनशील शासन व्यवस्था निर्माण करण्यासाठी प्रयत्नशील आहे.
#Nandurbar#TeamNandurbar#DrMitaliSethi#JilhaLokshahiDin#LokshahiDinMeeting#CitizenCentricGovernance#PublicService#GoodGovernance#DistrictAdministration#JanatachaDin#LokshahiInAction#NandurbarUpdates#TransparentGovernance#PeopleFirst#SmartAdministration